3.4/5 - (7 bình chọn)

Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Hà Nam 

Bán Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Hà Nam  – Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Hà Nam – Thay Bộ Lõi Lọc Nước Công Nghiệp – Cửa Hàng Máy Lọc Nước Tại Hà Nam

Lõi lọc nước công nghiệp là gì?

Lõi lọc nước hay còn gọi là màng lọc RO (Reverse Osmosis) hoạt động theo nguyên lý thẩu thấu ngược và đây cũng là một hệ thống quan trọng – là “Trái Tim” của hệ thống lọc nước công nghiệp – của hệ thống máy lọc nước công nghiệp – nước sẽ được đẩy lên hệ thống nhờ bơm áp cao, tùy theo chế độ điều chỉnh mà màng RO sẽ cho ra khoảng 20-70% lượng nước tinh khiết đi qua những lỗ nhỏ có kích thước 0.0001micron. Phần còn lại là nước chứa tạp chất, cặn, những ion kim loại,.. sẽ được xả bỏ. Sau khi lọc qua hệ thống này phần nước sẽ tinh khiết không còn vi khuẩn virus nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ được tích trữ trong bồn chứa kín. Sử dụng màng RO phù hợp với từng tính chất nguồn nước khác nhau để tăng tuổi thọ cho máy lâu hơn. Tùy theo công suất của hệ thống mà sẽ có các màng RO tương ứng.

Thông số kỹ thuật của các lõi lọc nước công nghiệp RO phổ biến hiện nay

Thông số kỹ thuật của màng RO DOW Filmtec

Thông số kỹ thuật của màng RO GENERAL ELECTRIC (GE) – USA

Thông số kỹ thuật của màng RO Vontron

Nguyên lý hoạt động của lõi lọc nước công nghiệp

Thẩm thấu ngược là cơ chế lọc ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ định luật vạn vật hấp dẫn đã tạo ra sự thẩm thấu của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi lọc (chẳng hạn như lõi lọc dạng gốm Ceramic). Màng lọc nước RO vận hành dựa trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước sẽ tạo ra một dòng chảy mạnh nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp (đây có thể gọi là quá trình phân ly trong chính dòng nước ở môi trường bình thường nhờ áp lực) sẽ làm cho các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất…có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải. Bên cạnh đó, các phân tử nước thì lọt qua các mắt lọc cỡ kích thước cực nhỏ khoảng 0,0001 micromet nhờ áp lực dư cùng với các mắt lọc siêu nhỏ sẽ làm cho các thành phần hóa chất kim loại nặng các loại vi khuẩn đều không thể lọt qua.

thay lõi lọc nước công nghiệp tại hà nội
thay lõi lọc nước công nghiệp tại hà nội

Nếu bạn cần mua hoặc Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 094.353.9969 – 07.9999.3434 để được nhân viên thay lõi lọc nước tại Hà Nam tư vấn đầy đủ và chính xác nhất, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng một cách thân thiện và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *