4/5 - (6 bình chọn)

Địa Chỉ Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Trúc Sơn

Bán Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Trúc Sơn – Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Trúc Sơn – Thay Bộ Lõi Lọc Nước Công Nghiệp – Cửa Hàng Máy Lọc Nước Tại Trúc Sơn

Tại sao phải thay lõi lọc nước công nghiệp?

  • Nước chảy chậm do tắc lõi khiến lượng nước cung cấp không đủ cho nhu cầu sử dụng.
  • Giảm tuổi thọ của máy. Mỗi máy lọc nước có cấu tạo số lượng lõi khác nhau và quy định thời gian thay thế khác nhau. Nếu không thay đúng thời điểm sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của những lõi khác. Làm ảnh hưởng đến quá trình lọc, tốn kém thêm chi phí mua sắm mới.
  • Chất lượng nước lọc đầu ra không đảm bảo. Lõi lọc khi đã hết hạn sẽ không còn khả năng lọc, không đảm bảo chất lượng mặc dù có thể vẫn hoạt động bình thường. Nếu vẫn tiếp tục sử dụng sẽ gây nghiêm trọng tới sức khỏe về đường ruột, ngộ độc, dị ứng, các bệnh hiểm nghèo…

Như vậy việc thay lõi lọc nước công nghiệp không đúng thời điểm sẽ dẫn đến nhiều hệ quả xấu. Vậy nên, mỗi khách hàng nên nắm được thời gian thay lõi lọc nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt.

Sau một thời gian dài vận hành liên tục, việc máy lọc nước công nghiệp bị hỏng hóc, một số bộ phận bị suy giảm chức năng là điều dễ hiểu. Do đó, các doanh nghiệp cần phải chú ý nâng cấp, thay thế vật tư máy lọc nước công nghiệp khi cần. Điều này sẽ góp phần giúp gia tăng tuổi thọ cho hệ thống lọc nước công nghiệp RO.

Dịch vụ nâng cấp, thay thế vật tư máy lọc nước công nghiệp RO uy tín

Dấu hiệu cần thay thế lõi lọc công nghiệp và màng RO

Theo khuyến cáo của hầu hết nhà sản xuất máy lọc nước công nghiệp RO. Cần phải chú ý nâng cấp, thay thế định kì vật tư cho hệ thống sau một thời gian sử dụng nhất định, mà nhà sản xuất đề ra.

Các lõi lọc của máy lọc nước công nghiệp cần phải thay thế sau từ 3 – 24 tháng sử dụng. Thời gian cụ thể còn tùy thuộc vào công suất thực tế hoạt động và chất lượng của nguồn nước đầu vào. Các hệ thống lọc nước công nghiệp RO có công suất càng lớn, thời gian vận hành thực tế càng nhiều và nguồn nước đầu vào chất lượng càng kém thì thời hạn nâng cấp, thay thế các vật tư của máy càng ngắn.

Dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn các chi tiết các dấu hiệu nhận biết khi cần phải nâng cấp hay thay thế vật tư máy lọc nước công nghiệp RO cho người dùng của các doanh nghiệp:

2.1. Nâng cấp, thay thế vật liệu lọc

Vật liệu lọc là thành phần quan trọng, không thể thiếu trong các hệ thống lọc nước công nghiệp. Thường thì vật liệu lọc sẽ có ở trong các cột lọc thô – đảm nhiệm chức năng xử lý lọc thô các tạp chất, cặn bẩn và một số chất cặn bẩn tồn tại trong nước nguồn.

Các doanh nghiệp cần phải nâng cấp hoặc thay thế vật liệu lọc cho máy khi:

– Máy bơm nước nguồn có hiện tượng kêu to bất thường hoặc không hoạt động;

– Nước thải ra quá nhiều hoặc nước sau lọc ra quá nhiều, ở mức bất thường theo như hướng dẫn của nhà sản xuất.

2.2. Nâng cấp, thay thế lõi lọc tinh

Sau khi đã được xử lý qua các hệ lọc thô, nước nguồn sẽ được chuyển sang giai đoạn lọc tinh, thông qua các lõi lọc tinh. Bộ phận này có chức năng tăng cường lọc sạch sâu cho nước nguồn, trước khi đẩy qua lọc ở màng RO.

Với các lõi lọc thô này, hầu hết nhà sản xuất đều khuyến cáo các doanh nghiệp nên chú ý thay thế lõi lọc định kỳ sau 2-3 tháng sử dụng.

2.3. Nâng cấp thay thế màng lọc RO

Màng lọc RO là đặc trưng không thể thiếu trong tất cả các hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Đây là bộ phận có chức năng tăng cường lọc sạch các cặn nhuyễn, loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, chất độc hại tồn tại trong nước nguồn theo cơ chế thẩm thấu ngược. Đây chính là bộ phận quyết định tới tính đạt chuẩn của nguồn nước sau lọc.

Khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO, các doanh nghiệp nên thay thế màng lọc RO sau 2-3 năm sử dụng. Điều này được khuyến cáo bởi đa số các nhà sản xuất máy lọc nước công nghiệp. Nhằm đảm bảo cho chất lượng nguồn nước sau lọc đạt chuẩn.

Dịch vụ nâng cấp, thay thế vật tư máy lọc nước công nghiệp RO uy tín

Ngoài ra, các doanh nghiệp cần bảo dưỡng, nâng cấp màng lọc RO khi hệ thống lọc nước công nghiệp xuất hiện một trong những dấu hiệu sau:

– Nước đầu ra chảy ra quá ít và lượng nước thải thì ra nhiều bất thường;

– Nước đầu ra có dấu hiệu đục, không đảm bảo đạt chuẩn đầu ra nước sinh hoạt hay nước tinh khiết theo quy định của Bộ Y tế mà hãng đã cam kết.

Qúy khách cần mua bán hoặc Thay Lõi Lọc Nước Công Nghiệp Tại Trúc Sơn vui lòng liên hệ qua zalo và gủi hình ảnh cho 094.353.9969 Để nhận tư vấn thêm tư vấn về dịch vụ nâng cấp, thay thế vật tư máy lọc nước công nghiệp RO hoặc tư vấn về máy lọc nước công nghiệp Ro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *